12/10/2011

VICKTEERUT A/W 11

MINIMAL GIRL @ FASHION FIELD TRIP
ไม่ง่ายที่จะทำหรือดีไซน์ของเรียบง่ายให้สวย เนี้ยบ อย่างที่ใครๆคิด บ้างก็จะดู น่าเบื่อ จืดชืด ไม่มีรสชาติ สิริรวมคือ ไม่น่าสนใจ นั่นแหละ แต่แบรนด์นี้เค้าทำได้ และทำได้ดีซะด้วย
เสียงปรบมือเกรียวกราว หลังจากโชว์ของ VICKTEERUT A/W2011 จบลง พร้อมกับเสียงเชยชมมากมายจากคนรอบตัวที่ได้ดูโชว์ นั่นหมายถึง แบรนด์ที่หายไปจากรันเวย์เป็นเวลานานพอสมควรหลังจากที่เค้าเคยมีโชว์ครั้งแรก ท่ามกลางความสงสัยว่าแบรนด์นี้ยังอยู่รึเปล่า
และในที่สุด VICKTEERUT ก็กลับมาอยู่บนรันเวย์อย่างสง่าผ่าเผยอีกครั้ง กับเสื้อผ้าไสตล์ "MINIMALIST" อย่างที่บอกของน้อยชิ้นที่ไม่ได้มีดีเทลอะไรมากมายใช่ว่าจะทำกันง่ายๆคิดกันง่ายๆซะที่ไหน เพราะยิ่งน้อยก็ต้องยิ่งทำให้ไม่มีที่ติ ทั้งเรื่องของวัสดุที่ใช้ให้เข้ากับ design หรือแม้กระทั่งสีสันของเสื้อผ้าที่ดูไม่ขัดหูขัดตา ที่สำคัญที่สุดคือความเนี้ยบ และความปราณีตบรรจงในขั้นตอนการตัดเย็บ ซึ่งเมื่อโชว์จบลง หลายคนคงคิดเหมือนกันว่า ให้ 10 เต็มทุกข้อไปเลย
ดีใจกับการกลับมาของเค้าคนนี้อีกครั้ง กับแบรนด์ที่จะครองใจสาวๆไปอีกนานแสนนานอย่างแน่นอน อย่าหายไปไหนอีกนะจ๊ะ งานนี้สาวๆหลายคนเค้าไม่ยอมจริงๆเชื่อดิ.....






















No comments:

Post a Comment