14/10/2011

Fashion INSTINCT A/W 2011

It's Time To B Your Style
จบลงไปแล้วกับ 80 สาวสวย เท่ห์ เก๋ และมีไสตล์ ล้วนแล้วแต่มาจากต่างสาขาอาชีพ แต่มีใจรักแฟชั่นและการแต่งตัวเหมือนกัน งานนี้ใครไม่ได้ไปต้องถือว่าพลาดมากจริงๆ

ไปงานนี้เลยทำให้รู้ว่า จริงๆแล้วคนเราไม่จำเป็นต้องตามแฟชั่นเสมอไป ความสวยงามทันสมัยอยู่ที่การ present ความเป็นตัวเองผ่านไสตล์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคนซึ่งสำคัญกว่า บางคนใส่น้อยไปก็ดูจืดจางน่าเบื่อ แต่กลับกัน บางคนใส่น้อยชิ้นดันดูโก้เก๋ซะงั้น บางคนใส่เยอะก็ดูดีมีไสตล์เปรี้ยวแซ่บ! แต่บางคนกลับดูเหมือนบ้าหอบฟางไม่สวยไม่งามเลือกเอาซักอย่างดีมะ?? หากทุกคนมัวแต่คอยตามเทรนด์หรือตามกระแสแฟชั่นที่กำลังฮิต สิ่งแปลกใหม่ก็คงไม่เกิดขึ้นในโลกของแฟชั่นที่ต้องการความครีเอท และความต่างหรอก งานนี้เลยชี้ให้เห็นว่า "ใครจะรู้สิ่งที่คุณสวมใส่อยู่ที่เป็นตัวของคุณในวันนี้มันอาจจะเป็นเทรนด์ในอนาคตก็ได้" แล้วเราก็อาจจะพูดกับใครๆได้ว่า "ว๊ายยยยยยย!!!!!!แบบนี้ชั้นแต่งมาตั้งนานแล้วย่ะ"
MEPANYA เลยถือโอกาสเอาภาพของเหล่าบรรดาสาวสวยกว่า 80 ชีวิตในแวดวงต่างๆมาให้ได้ชมกันสำหรับคนที่พลาดงานนี้ไป จะได้รู้ว่าแต่ละคนเค้ามีวิธีการแต่งตัวให้สวยงามและแตกต่างกันตามไสตล์ที่ตัวเองเป็น ยังไง และ แต่งยังไงถึงจะดูดีมีรสนิยมและเปรี้ยวเก๋นำเทรนด์ ได้ขนาดนี้

























No comments:

Post a Comment