07/03/2011

THAI DESIGNER GO INTER

GO INTER
มองคนรอบตัว พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่อยู่ในวงการแฟชั่นเมืองไทย ก็อดภูมิใจแล้วก็ดีใจแทนดีไซน์เนอร์หลายๆคนไม่ได้ ก็ด้วยสาเหตุที่ ตอนนี้ แบรนด์ไทยหลายแบรนด์ กำลัง Go inter ไปโด่งดังถึงเมืองนอก ขนาดที่ว่า แบรนด์ไทยรุ่นพี่ๆ บางแบรนด์กลายเป็น แบรนด์โปรดของ EDITOR MAGAZINE เล่มดังที่เค้าว่าดุๆกัน แต่ขอโทษแบรนด์ไทยอย่าง THAKOON เอาไป 100 เต็มจ้า และด้วยชื่อเสียงจากดีไซน์เนอร์รุ่นพี่ อย่าง THAKOON หรือ KOI Suwannagate รวมกับความสามารถที่มีล้นมือของดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ๆเอง เลยทำให้แบรนด์ไทยอีกหลายแบรนด์ กลายเป็นแบรนด์ที่ถูกยอมรับในระดับอินเตอร์ wow wow wow คิดดูสิความรู้สึกที่เดินไปในห้างดังในเมืองนอก แล้วเห็น แบรนด์ไทย ตั้งตระหง่านท่ามกลาง Hi brand ของเมืองนอก งานนี้ไม่เชียร์กันเอง แล้วจะเชียร์ใคร


BOYY BAG
กลายเป็นกระเป๋าคู่ใจของ CELEB และดาราดังหลายคน ในเมืองนอก ล่าสุด บอย วางขายในห้างดังที่ Liberty London รวมถึง ร้านเก๋ใน Paris อย่าง Colette และกระเป๋า แบรนด์นี้กำลังเป็นที่จับตามอง เมื่อ Suesie Bubble แห่งบล๊อค Bubble style เขียนถึงกระเป๋า BOYY Bag ที่เธอได้มาจาก LIBERTY




THE ONLY SON
แบรนด์ที่คนไทยบางคนอาจจะเคยเห็นผ่านตา หรือเคยได้ยินผ่านหู แต่ไม่รู้ว่าแบรนด์มาแรงที่น่าจับตามองแบรนด์นี้ คือแบรนด์ของคนไทย ที่ออกแบบโดยคนไทย และวางขายแล้วในเมืองนอก


EK THONG PRASERT
อีกหนึ่งความน่าตื่นเต้น เมื่อได้เห็นจิวเวอลี่ที่ทำด้วยวัสดุแปลกตา เป็นที่ฮอตฮิตไปทั่วเมือง และน่าตื่นเต้นไปกว่านั้น ความสนุกของดีไซน์แปลกที่ไม่เคยเห็นที่ไหน สีสัน ที่น่าสนใจ ในทุกคอลเล็คชั่น ที่ไปเตะตา คุณ เรอิ แห่ง COMME DES GARCONS วันนี้เลยมี COMME DES GARCONS by EK THONG PRASERT ใครอยากเห็นของจริงก็ไปดูกันได้ที่ CLUB 21ครับ เห็ยปะ คนไทยอะ เจ๋งจริง

NOON PASSAMA
แบรนด์นี้เคยได้ร่วมงานกับ EK THONG PRASERT มาแล้ว และวันนี้เธอเป็นอีกหนึ่งดีไซน์เนอร์ที่น่าจับตามอง ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ออกนอกกรอบ ด้วยการมองต่างมุมที่เธอสั่งสมมานาน ด้วยดีกรีที่ได้มาหมาดๆใน สาขาวิชา จิวเวอลี่ ดีไซน์ มารอดูความสำเร็จขั้นต่อไปของเธอกันดีกว่า
MOO
น้องหมู อีกหนึ่ง จิวเวอลี่ ดีไซน์เนอร์ น้องใหม่จาก Central Saint Martins' ที่หลังจากเธอส่งงาน Final Project งาน collection นั้นแหละก็ถูกวางขายเลยในร้านดังที่รวบรวมของเก๋แบรนด์ดังทั่วโลกไว้ อย่าง BROWNS SHOP ใน London และเธอคือแบรนด์ไทยน้องใหม่หมาดๆที่ได้วางขาย เป็นไงเล่ามันน่าภูมีใจสุดๆ
p.s. นี่เป็นส่วนนึงที่ MEPANYA เลือกยกตัวอย่างมาแต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายดีไซน์เนอร์ และหลายแบรนด์ที่กำลังไปให้ถึงฝัน และ เชื่อได้เลยว่าพวกคุณทำได้ สู้ๆ ครับ สวัสดี

2 comments:

  1. พี่อู่กระเป๋าเท่าไรหรอค่ะ

    ReplyDelete
  2. ว้าว แว่นน่ารักมากเลยค่ะ

    ReplyDelete