06/10/2011

FASHION INSTINCT A/W 2011 By W We Love Fashion


FASHION INSTINCT
A/W 2011
ความหมาย หรือ คำนิยาม ของ คำว่า แฟชั่นของคุณคืออะไร ?
คือ การแต่งตัวเลียนแบบคนดังหรือคนที่คุณชื่นชอบ ? การสวมใส่หรือทำตามอย่างที่เค้านิยม หรือฮิตกันในช่วงนั้น ? หรือ การแต่งตัวแบบ total ลุคเหมือนหลุดออกมาจากmagazineเล่มโปรดโดยไม่แยแสว่ามันจะเหมะกับตัวเองรึเปล่า ? oopppppps!!!!
แต่สำหรับ MEPANYA แฟชั่น หมายถึง การค้นหาความเป็นตัวตนของตัวเอง การเปิดใจรับสิ่งใหม่ที่อาจจะตามกระแสบ้าง อาจจะผสมผสานความบ้าระห่ำลงไปบ้าง แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันก็ควรจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง ถึงจะเป็นแฟชั่นที่ลงตัว ว่าปะ ?
เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่บรรยากาศของ WINTER 2011 ที่กำลังจะมาถึงนี้แบบไม่ให้ตกเทรนด์ และมีไสตล์ MEPANYA เลยถือโอกาสชวนเหล่าบรรดาคนรักแฟชั่นทั้งหลายไปเจอกันที่งาน "Fashion Intinct" A/W 2011 ที่ Siam Paragon งานนี้จะได้พบกับ 8 สาวสวยเก่ง 8 ไสตล์ ที่จะมาแชร์ความหมายของคำว่า แฟชั่น ในแบบฉบับของพวกเธอ พร้อมกับเธอทั้ง8คนจะมาเผยเคล็ดลับที่ไม่ลับ ว่าควรจะแต่งตัวยังไงถึงจะได้ โก้ เก๋ และเป็นตัวเองได้อย่างที่เธอทั้ง8คนเป็น นอกจากนั้นเรายังจะได้พบกับแฟชั่นโชว์จาก SIAM PARAGON ใน Seoson A/W 2011 อีกด้วย เพื่อจะเป็นไกด์ให้กับสาวๆว่าในหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ จะแต่งอะไรให้อินให้มีไสตล์เป็นตัวของตัวเอง เก๋ แบบไม่ต้องตามใคร สวยใส แบบไม่ไร้สติ 5555555 อย่าลืมมาเจอกันให้ได้นะครับ 13/10 ตั้งแต่เวลา 4.00 น. ครับ พลาดแล้วอย่าหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

No comments:

Post a Comment