05/10/2011

HBD 20 years of SUPER JEEW

SUPER JEEW
SUPER HEART
เด็กๆ ทุกคนถ้ายังจำได้ พวกเรานี่แหล่ะ คือ SUPER JEEW
ถ้าใครจำรายการ "ซูเปอร์จิ๋วได้" อยากบอกว่าวันนี้เค้า20ขวบแล้วจ้า แล้วจำนวนแฟนคลับก็หนาแน่นและมากขึ้นอย่างน่าชื่นใจ ไปงานวันนี้ได้เห็นภาพประทับใจหลายภาพ ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่เค้ายังคงเป็นขวัญใจของน้องๆรุ่นต่อรุ่นตลอดมาจนกระทั่งวันนี้ และต้องเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆอย่างแน่นอน พี่ซุปที่ใจดีของเด็กๆเมื่อ20ปีที่แล้ว ก็กลายมาเป็นพี่ซุปชวัญใจของเด็กๆในวันนี้ รายการใจดีที่คอยสนับสนุนให้เด็กได้ทำกิจกรรมที่เค้ารัก ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี ศิลปะ วิชาการ รายการนี้มีหมดทุกอย่าง ล่าสุดผ่านไปหมาด กลางห้าง CENTRAL WORLD การกระโดดเชือกของเด็กๆจำนวน120คนที่ไม่ใช่เรื่องง่ายนะ ทำเอาทุกคนในงานลุ้นกันตัวโก่ง ในที่สุดเค้าก็กลับบ้านไปกับรอยยิ้มที่น่าภูมิใจ กับการทำลายสถิติใหม่จ้าาาาาาาา
ดีใจที่รายการนี้สร้างขึ้นมาเพื่อ สนับสนุนให้เด็กมีความฝัน และได้ทำในสิ่งที่พวกเค้ารัก และแน่นอน เด็กเหล่านี้จะเป็นอนาคตที่ดีของชาติ เพราะมีผู้ใหญ่ใจดีที่คอยให้ความรักความเข้าใจ อย่างพี่ๆทุกคนจากรายการ "ซูเปอร์จิ๋ว"
นอกจากวันนี้จะเป็นวันฉลองครบรอบ 20 ปี ซูเปอร์จิ๋ว แล้ว เค้ายังถือโอกาสเปิดตัวโครงการ SUPER JEEW SUPER HEART อีกด้วย โดยการขายเซ็ทกระเป๋าน่ารักๆที่ในนั้นจะมีสมุดจากศิลปินดังทั้งสามท่าน คุณครูโต พี่เป้ และน้องแพนเค้ก ในราคาชุดละ400บาท จำนวน 2000ชุด รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ จาก 3จังหวัด ชายแดน ภาคใต้

















No comments:

Post a Comment