06/03/2011

EXTRA BUTTON

NOON PASSAMA


นับวัน ดีไซน์เนอร์ไทยที่ไปดังถึงเมืองนอกก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าดีใจสุด ความสามารถของคนไทยที่ได้ไปแผลงฤทธิ์ให้คนเมืองนอกได้เห็นว่าเราก็มีดี
วันนี้มีอีกหนึ่งแบรนด์ที่เห็นแล้วชอบสุดๆมาฝากกัน คนที่อยากแต่งตัวน้อยแต่เก๋ขอแนะนำเลย เข็มกลัดจากแบรนด์ NOON PASSAMA เข็มกลัดที่มีรูปฟอร์มแปลกตา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเข็มกลัดที่ฝรั่งเค้าใส่กันตอนหาเสียง หรือถ้านึกไม่ออกก็นึกถึง เข็มกลัดปั๊มอันกลมๆที่เราเห็นกันบ่อยๆ ซึ่งภาษาฝรั่งเค้าเรียกกันว่า "BUTTON" ซึ่งก็เป็นที่มาของชื่อคอลเล็คชั่นนี้ก็คือ "EXTRA BUTTON" การนำศิลปะของการ ทรานฟอร์มที่ทำให้ใหญ่ขึ้นแบบเว่อร์ๆ บวกกับสีสันที่เปรี้ยวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น สี เทอร์ควอยส์ ส้มสะท้อนแสง ทองหรือเงิน ทำให้เข็มกลัดอันนี้ดูพิเศษขึ้นกว่าเข็มกลัดอื่นๆที่เราเห็นกันทั่วไป

NOON PASSAMA มีดีกรีจาก สาขาวิชา จิวเวอรี่ ดีไซน์ จาก Gerrit Rietveld Academie, Amsterdam ด้วยความรักในงานดีไซน์ กับ ความหลงใหลในเครื่องประดับ ทำให้ NOON มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ Ek Thongprasert และในที่สุดวันนี้ เธอก็มี "EXTRA BUTTON " ที่เป็นคอลเล็คชั่นแรกของเธอ ร้อนนี้ใครอยากมีเครื่องประดับชิ้นใหม่แบบเปรี้ยวๆ อย่าลืมนะครับ หาซื้อมาเป็นเจ้าของเปรี้ยวก่อนใครๆได้ที่ร้าน wwa สยามแสควร์ครับ






No comments:

Post a Comment