26/03/2011

ISSUE @ BIFW S/S 2011

ISSUE FLOWER POEM
ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริงๆ กับการปิดโชว์ของวันแรกอย่างสวยงาม
เป็นไปตามคาด หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจาก FASHION WEEK ซัก สอง สามปี กลับมาคราวนี้แฟนๆก็เนืองแน่นเหมือนเดิมดูว่าจะมากขึ้นเพราะความคิดถึงจาก แฟนคลับ ที่จะรอดูเสื้อผ้า คอลเล็คชั่น s/s 11 และ ความอลังการของโชว์ที่จะเกิดขึ้นบนเวที อย่างที่บอกกันไว้ครับงานนี้ MEPANYA.BLOGSPOT ขอ focus ไปที่เสื้อผ้าผู้ชายเป็นหลัก แต่ก็มีรูปจากโชว์เต็มๆมาฝากกันใน fanpage นะครับ
http://www.facebook.com/pages/Mepanya/146393835419352

จัดมาเต็มๆครบทุกรส อารมณ์ ทั้ง ความ สวยงาม ความเท่ห์ของเสื้อผ้า ความปราณีต และความละเอียด รวมถึงความเซ็กซี่ที่คนดูต้องร้อง ว้าาาา!!!! และเชื่อว่าทุกคนที่ดูจะต้องตกตะลึงกับ ความสวยงาม ของเสื้อผ้า และวิธีการ Styling บนเวทีอย่างแน่นอน เสื้อผ้าผู้ชายของISSUE ที่ใครๆมักจะคิดว่าใส่ยาก อันนี้ขอเถียงแทน ดีไซน์เนอร์เลยครับ การมองดูบนรันเวย์รวมกับการไสตล์ลิ่งให้ดูน่าสนใจ อาจจะทำให้ใครๆรู้สึกว่าคงใส่เดินถนนไม่ได้ แต่ในความเป็นจริงเสื้อผ้าเหล่านี้เป็นเสื้อผ้าที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันแถม ยังเท่ห์อีกซะด้วย ความเชื่อของผู้ชายที่ว่าห้ามแต่งตัวเยอะเนี่ยะ ลบๆมันทิ้งไปซะ เดี๋ยวนี้ต้องผู้ชายที่แต่งตัวดูแลตัวเองสิผู้หญิงถึงจะชอบ
เสื้อผ้าของผู้ชายในคอลเล็คชั่นนี้ ก็ยังคงอิงความเป็น ISSUE ที่มีกลิ่นอายของความเป็นชนเผ่าในแบบ ISSUE ครับ แต่ละโชว์ยิ่งทำก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้น ทำให้รู้สึกว่าอยากเข้าไปดูทุกๆครั้งที่มีโชว์ คงอาจจะเป็นเพราะรู้ว่า ISSUE ต้องมีความตื่นเต้นน่าสนใจใหม่ๆให้เราได้ดูกันอย่างแน่นอน ที่สำคัญความน่าสนใจของโชว์แต่ละครั้งที่เค้าจะหยิบอะไรมาเล่นกับเสื้อผ้าลูกเล่นใหม่ๆจะสวยงามอลังการขนาดไหน และ วิธีการสื่อความหมายของแต่ละคอลเล็คชั่นในแต่ละครั้งจะออกมาเป็นยังไง ครั้งนี้ ISSUE มี อารมณ์ความเป็น summer มาฝากพวกเราครับ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงขาสั้น หรือกางเกงทรงแขก หลวมๆทรงใส่สบาย กางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋ว หรือจะเป็น light jacket ลายสวยที่ใส่ได้ในหน้าร้อน กระเป๋าย่ามที่ให้อารมณ์ ความเป็น summer และที่ชอบใจสุดๆคือ รองเท้าครับ ใครหลายคนอาจจะสนใจแต่เสื้อผ้าของแบรนด์นี้ แต่จริงๆแล้วอู๋พบว่ารองเท้าเป็นอีกอย่างที่น่าสนใจของแบรนด์ ISSUE ซีซั่นนี้เค้าเติมเต็มลุคด้วยรองเท้าบู๊ทหุ้มข้อแบบทหาร คล้ายๆ คอมแบท น่ะครับ แต่คู่ที่อู๋ชอบคือคู่ที่เป็นทรงเดียวกันแต่มีดีไซน์ให้ดูเป็น oxford shoes ครับ ดูไปก็อิ่มเอมไปได้รับพลังเต็มๆจากคอลเล็คชั่นนี้ ISSUE ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ แฟนๆที่รอดูกันก็คงคิดเหมือนกันกับอู๋ใช่มั้ยครับ แฟชั่นโชว์คราวหน้าต้องรีบหาบัตรกันเนิ่นๆ เพราะนี่คืออีกหนึ่งในโชว์ที่ทุกคนรอคอยและไม่ทำให้ใครผิดหวังเลยจริงๆ




















No comments:

Post a Comment