24/01/2011

BOYY BAG

ONE DAY WITH WANNASIRI
ดังขึ้น ฮอตขึ้น ฮิตขึ้น เรื่ิอยๆไม่มีตก หลังจาก FRANK กระเป๋ารุ่นแรกของ BOYY BAG ถูกส่งออกมาให้เป็นทัพหน้าก็ไม่ผิดคาด เพราะช่วงนั้นสาวๆคนไหนไม่ถือ FRANK ก็ถือว่าก็คงไม่ใช่ แฟชั่นนิสต้าร์ตัวจริงหลังจากนั้น ก็ตามมาติดๆกับ SLASHกระเป๋าทรงแบนสี่เหลี่ยมคล้ายซองจดหมายมีฝาปิดเป็นหนังงูที่เปรี้ยวไม่แพ้กันจนถึงตอนนี้ก็ยังเป็น wish list ของสาวๆหลายๆคน
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า BOYY BAG คือ แบรนด์กระเป๋ายอดฮิตของคนไทยเรานี่แหละ ไม่ใช่ของใครที่ไหนและที่สำคัญได้ยินชื่อดีไซน์เนอร์ว่า BOYY ก็คงอดคิดไม่ได้ว่าผู้ชายคนนี้ออกแบบกระเป๋าเก่งจัง แต่คิดผิด BOYY ที่เราได้ยินและเรียกกันติดปาก กลับเป็นหญิงสวยเปรี้ยวเก๋คนนึงในวงการกระเป๋าและแฟชั่นแถวหน้าของบ้านเราตังหาก วันนี้อู๋มีนัดกะพี่บอยที่บ้านของพี่บอยเองนี่แหละว่าจะไปเดินเล่นกันที่ J AVENUE
น้อยครั้งที่เธอจะมีเวลาว่างทำตัวชิวๆวันนี้เลยตบปากรับคำว่าจะมาเจอกันซักหน่อย เสร็จแล้วจะกลับไปนั่งเล่นที่บ้านเธอต่อ ไปเที่ยวกันดีกว่าาาาาาาาาาาาาาาาาา........


มาเที่ยวก็ยังได้ทำงาน ในที่สุดก็พบวิธีทำความสะอาดกระเป๋าตามที่หลายคนถามแล้ว ร้านนี้เค้ารับทำความสะอาดกระเป๋าทุกแบรนด์ รายละเอียดสำหรับคนที่สนใจ ลองติดตามข่าวสารจาก
FANPAGE ของ BOYY BAGนะครับ

วันชิลๆแต่งตัวชิลๆ ด้วย เสื้อจาก G GUB BY KONGPAT กางเกงขาสั้นเบาๆ จากPRADA แล้วก็
รองเท้าคู่เก๋ของ GIVENCHY

เสร็จจากเดินเล่นช๊อบปิ้ง ก็มีโอกาสได้ไปที่บ้านของพี่บอยนั่งคุยเล่นกันซักพักก่อนจะกลับบ้าน เห็นวิธีการทำงานคร่าวๆที่ดูลงดีเทลเอาใจใส่งานในทุกๆขั้นตอน น่าภูมิใจและไม่สงสัยเลยที่พี่บอยจะเป็นอีกหนึ่งคนไทยที่มีโอกาสได้ส่งผลงานไปโด่งดังแล้วก็ดูจะเป็นที่ยอมรับในหลายๆประเทศจน BOYY BAGได้รับเลือกให้วางขายอยู่ในห้างชั้นนำของแต่ละประเทศด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส อังกฤษ อเมริกา ญี่ปุ่น หรือเกาหลี น่าภาคภูมิใจจริงๆที่นับวันคนไทยที่เก่งๆจนเป็นที่ยอมรับของคนเมืองนอกมีมากขึ้นเรื่อยๆ

หนังที่พร้อมจะขึ้นตัวอย่างlสำหรับคอลเล็คชั่นต่อๆไป

ซิปหลากสีแมทช์ให้เข้ากับหนังที่จะทำกระเป๋า





ก่อนกลับบ้านมีของขวัญปีใหม่จากพี่บอย และ เจสซี่ เป็น กระเป๋าใส่เหรียญจาก คอลเล็คชั่น มากาลอง ใครที่สนใจกระเป๋าใบเล็กน่าตาแหวกแนวน่ารักใบนี้ หรือชื่นชอบรสชาติ ของมากาลอง ก็ลองหาซื้อกันได้นะครับ
ตอนนี้ BOYY BAG มีวางขายที่ เซ็นทรัล ชิดลม กับ CLOUD 9ครับ
"ขอแอบบอกว่า มากาลองมีสีตามรสชาติ ซึ่งมีอยู่หลายรส แต่ว่า มีจำนวนจำกัด นะคร้าบบบ รีบไปลองดูกัน"

2 comments:

  1. ขอบคุณทั้ง2ท่านที่มาเยี่ยมเยียนร้านค่ะ ขอให้กระเป๋า BOYY ขายดิบขายดีค่ะ ^_^

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม MEPANYA ด้วยคร้าบบ

    ReplyDelete