26/11/2012

CURATED BY EK THONGPRASERT

MOTHER KNOWS BEST
เมื่อแม่บ้านในยุค 50's ที่ถูกตัดสินให้เป็นผู้ตาม ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองซะใหม่เพื่อให้ตัวเองเทียบเท่ากับสาวๆในยุค 2012 แล้ว ซึ่งแน่นอนบทบาทหน้าที่ของสาวๆ 2012 ไม่ได้น้อยไปกว่าผู้ชายแน่นอน 
พูดได้คำเดียวว่าผู้ชายต้องกลัวในความสามารถของพวกเธอ และที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่านั้นความเซกซี่ที่เอามาผสมผสานกับเสน่ห์ของแม่บ้านที่แสนอ่อนหวานในแบบ 50's 
ที่เหล่าบรรดาชายหนุ่มต้องหลงกันหัวปักหัวปำ
สิ่งรอบตัวที่จะเอามาสู้กับชายหนุ่มได้ก็เห็นจะเป็น เครื่องใช้ในบ้านเครื่องครัวต่างๆ เครื่องประทินโฉมที่จะทำให้พวกเธอเหล่านี้น่าหลงใหล คราวนี้ EK THONGPRASERT เป็นเหมือน ผู้ที่จะมาบรรดาลความงามและความเท่าเทียมเหล่านี้ให้กับพวกเธอ 
โดย Collection นี้ เค้าหยิบสิ่งใกล้ตัวมาใช้เป็นแรงบันดาลใจให้ออกมาเป็นลายพิมพ์บนผืนผ้าที่สวยงามและแฝงไปด้วยกลิ่นอายความเป็นสาว 50's ที่มีเสน่ห์ แถมงานนี้ EK THONGPRASEERT ก็ไม่ทิ้งลายความเป็นเจ้าพ่อเครื่องประดับที่หอบเอาชื่อเสียงคนไทยไปให้เมืองนอกได้รู้จัก โดยการนำเอาวัสดุรอบตัวที่เราคิดไม่ถึงอย่าง ส้อม และบลัชออน โรลม้วนผม มาทำเป็นสร้อยคอ และaccessorries อื่นๆอีกด้วย เห็นทีงานนี้แม่บ้านคงต้องเผื่อเวลาจากการเดินตลาด 
มาช๊อปปิ้งเติมสวย ให้พ่อบ้านเพลินๆตอนทานข้าวซะหน่อยละ
ตอนนี้ร้าน EK THONGPRASERT มีป๊อบอัพStore ที่ชั้นผู้ชายใน สยาม พารากอน ครับ และอีกไม่นานแน่นอนกับโฉมหน้าร้านใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวใน SIAM CENTER 



































No comments:

Post a Comment