23/11/2012

AGNIS B.

AGNIS B.
VOYAGE
เคยคิดว่าแบรนด์นี้คงไม่มีอะไรที่จะเหมากะเราเลยอย่างแน่นอน ดูออกจะเชยๆไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่
แล้วทำไมเวลาไปต่างประเทศ โดยเฉพาะฮ่องกง ทำไมเค้าถึงฮิตขายดีกันนักนะ พอเกิดเป็นคำถามขึ้นในใจ สิ่งที่จะตอบคำถามได้คือ ทำการพิสูจน์และเยี่ยมชมสถานที่จริง ก็ถึงบางอ้อว่า อ๋อ !!!! นอกจากไอที่เราเห็นๆแล้ว ในร้านนี้เค้ายังมีดีไซน์มีคอลเล็คชั่นอื่นๆให้เราเลือกอีกเต็มไปหมด คือเอาเป็นว่า MEPANYA เอนจอย ละกัน และก็มาตกหลุมรักเข้าไปจังๆกับ VOYAGE Collection กับเป้ใบใหญ่ที่ยัดสัมภาระที่มีทั้งหมดลงไปได้แถมยังใช้วัสดุที่ดีในการผลิต มากไปกว่านั้น
 จะหาเป้ซักใบที่ดีไซน์สวยเหมาะกับเราก็ไม่ใช่เรื่องง่ายซักเท่าไหร่ แต่ว่า AGNIS B.  เค้ามีจ้า 
เอาเป็นว่าใครที่ชอบของที่มีความเรียบที่เน้นเรื่ิองวัสดุและประโยชน์ในการใช้งานเป็นหลัก แฟชั่นที่ไม่ฉุดฉาดจนเกินไปซึ่งถือเป็นข้อดี ที่ทำให้เราไม่เบื่อง่าย แล้วละก็ ขอแนะนำ แบรนด์นี้เลย AGNIS B. 
มีอยู่ที่ Central world, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, Siam Discovery




No comments:

Post a Comment