11/04/2011

WHEN WEAR WHY ?

WHEN WEAR WHY ?
BOYY WANNASIRI KONGMAN
BOYYBAG


WHEN ? พี่บอย ส่งรูปนี้ตรงมาจาก ปารีส แต่ในขณะที่เขียนถึงเธอตอนนี้ เธอเพิ่งจะบินไปทำงานที่ NYC ทริปการทำงานครั้งนี้ ดูจะเหนื่อย และ วุ่นวายไม่เบา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การทำงานเหนื่อยๆ การยุ่งกับงาน นั่นคงหมายความถึง กระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่ของ BOYY BAG ที่บินตรงไปเสนอให้กับ ห้าง ร้านเก๋ๆเปรี้ยวๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ ฝรั่งเศส ฮิตาลี่ NYC จะต้องขายดีแน่นอน cheer! ให้กับอีกแบรนด์ไทย ที่ไปไกลถึงเมืองนอก

WEAR ? Vintage military wool jacket ,BF sweater from PRADA, American flag scarf from Falierosarti, Vintage denim, YSL pump

Why ? อากาศเย็นๆที่เมืองไทยมีอยู่แค่ประมาณ 10วันโดยเฉลี่ยใน 1ปี ขณะที่พี่บอยต้องไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เธอจึงเตรียมพร้อมเป็นพิเศษกว่าคนอื่นในเรื่องของอากาศหนาว แล้วยิ่งเป็น พี่บอย ที่เป็นเหมือน style icon ให้กับใครๆหลายๆคนในตอนนี้ การแต่งตัวของเธอจึงต้องเต็มและเก๋ตลอดเวลา สงสัยว่ามื้อเช้าใน PARIS ก็คงต้องลาก KIRKWOOD ไปซื้อ บาแก๊ท ด้วยล่ะม้างงงงง!!!!! ไม่น่าแปลกใจที่เแต่งตัวเปรี้ยวขนาดนี้ เลยต้องจัดอันดับให้เป็น อีกหนึ่ง สาวมั่นขวัญใจของใครหลายๆคนในยุคนี้ ให้เธอเอาไปครอง และไม่แปลกใจที่ BOYY BAG ของเธอก็เป็นที่ต้องการของหญิงสาวหลายต่อหลายคน ที่มีเธอ เป็นทั้ง IDOL ในเรื่องของการทำงานเก่ง และเป็น ICON ของความ สวย เปรี้ยว ชิค เก๋ คูล ขอให้การไปทำงานในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จแล้วเราจะได้เห็น BOYY BAG ไปอยู่ทั่วทุกมุมโลก xx


1 comment:

  1. สวย!

    ชอบรองเท้าค่า (^_____________^)


    *:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.
    Visit Me @ puddingberry.blogspot.com
    *:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.*:.

    ReplyDelete