01/01/2011

APOSTROPHE-'p

YYYYesss! 
APOSTROPHE-P

 จะว่าว่ามาโฆษณาให้กับร้านตัวเองก็คงใช่ ร้านอู๋เปิดแล้วนะคร้าบบบบ ภายใต้ชื่อร้านว่า 
"APOSTROPHE-P"
 ครั้งนี้อู๋มี partner อีกคนจะมาแนะนำ คือแพตตี้ครับ เราสองคนทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เริ่มตั้งแต่โปรดั๊กชั่น การ คุมช่างตัดเย็บ ออกแบบ แล้วก็ขายเอง5555 ร้านของเราไม่มีกรอบอะไรมาบังคับทั้งสิ้นไม่มี ซีซั่น ไม่มีสีมาบังคับให้ตายตัว อาจจะตามเทรนด์บ้าง แต่ก็ต้องยอมรับมั้ยว่าเทรนด์หน้าหนาวไม่เหมาะกับบ้านเรา
 บางอย่างที่ไม่เหมาะกับคนไทยอย่างเราก็ไม่อยากดันทุรังทำเพราะเราเป็นแค่แบรนด์เล็กๆที่เพิ่งเริ่มต้น สิ่งที่ทำได้คือทำให้สามารถใส่ และใช้ได้จริง ตอบสนองความต้องการของคนที่ชอบความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สีสัน รูปแบบ หรือ ความเหมาะสม เราสองคนมี Plan ที่จะทำอะไรมากขึ้น ไม่ว่า จะเป็นเครื่องประดับ หรือชุดที่สามรถใส่ไปงานได้ เสื้อผ้าผู้ชาย และ อื่นๆที่กำลังจะตามมา ยังไง ก็ต้องขอแรงสนับสนุน จาก ทุกคนด้วยครับ
       ร้านของเราตั้งอยู่บน ถนน นราธิวาส ครับ อยู่ใน community mall ใหม่ที่เพิ่งเปิดชื่อว่า
 "CITY VIVA" ครับ แวะมาดูกัน หรือทักทายกันได้นะครับ ไม่ต้องซื้อ แค่แวะมาเยี่ยมกัน ก็ดีใจแล้ว
ฝากไว้กับ ร้าน ของเรา "APOSTROPHE-P" wowww!!! 







1 comment: