26/10/2015

I GO JEANS

JEANS EVERYDAY
ไม่น่าแปลกใจที่นับวันเราจะได้พบเห็นผู้คนสวมใส่ JEANS มากขึ้น ถ้ายิ่งเป็นยุคนี้สมัยนี้ด้วยแล้ว ยีนส์ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เพียงแค่กลุ่มคนใดกลุ่มคนหนึ่งอีกต่อไป  ไม่ใช่แค่เฉพาะหนุ่มเซอร์สาวเซอร์อย่างที่เราๆคุ้นเคยจนเป็นภาพจำ หากแต่วันนี้คำว่า Mix and Match เข้ามามีบทบาทมากในวงการแฟชั่น ฉะนั้น Jeans จึงเป็นอีกหนึ่งตัวแปลและตัวเลือกสำคัญที่ใครๆหลายคนก็ต่างให้ความสนใจ  
ห้างโรบินสัน ที่ใครๆหลายคนคุ้นเคยนี่แหละ กลายมาเป็นเจ้าแห่งวงการยีนส์ไปโดยปริยาย เพราะเค้าให้ความสำคัญ และจัดงานเรื่องราวเกี่ยวกับยีนส์มาเป็นเวลาหลายปี และปีนี้ก็อีกเช่นกันที่เราถูกเชิญไปงานนี้ บอกได้คำเดียวว่า "คุณใส่ยีนส์ได้ทุกๆวันและในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ" เราสามารถ mix ยีนส์ให้เข้ากับสูทสไตล์ทางการในวันทำงาน และด้วยเทคโนโลยีต่างๆการผลิตเนื้อยีนส์ให้มีความยืดหยุ่นคุณยังใส่ยีนส์ไปออกกำลังกายได้อย่างคล่องแคล่วแบบไม่น่าเชื่อ ปาร์ตี้มันส์ๆ หรือไปเที่ยวกับครอบครัวในวันสบายๆ เชื่อว่ายีนส์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่แพ้เสื้อผ้าที่ทำจากวัสดุชนิดอื่นๆ
เราเคยเป็นคนที่คิดว่ากางเกงยีนส์ใส่แล้วไม่สบายตัว ใส่แล้วดูไม่เห็นจะหรูหราเลย บางครั้งการปิดกั้นตัวเองให้อยู่ในกรอบเดิมๆมันก็ทำให้ชีวิตไม่มีสีสันเอาซะเลยนะ 
สื่ออัพเดทรวดเร็วทันใจสมัยนี้ ลองค้นลองหาดูว่าเค้าทำอะไรไปถึงไหนกันแล้ว เปิดใจเพื่อรับการใช้ชีวิตแบบใหม่ๆ แล้วลองเปิดใจให้กับเสื้อผ้าชิ้นยีนส์ของคุณ ผสมผสานความเป็นตัวคุณเข้าไป แล้วเชื่อสิ คุณจะค้นพบไสตล์ที่หลากหลายของยีนส์ ในแบบที่คุณเป็น




























No comments:

Post a Comment