04/08/2015

REST IN PEACE SINGHA

RIP


MEPANYA ขอเป็นอีกพื้นที่เล็กๆที่ร่วมไว้อาลัยกับสิงห์
กับการจากไปของคนอีกคนที่ทำให้เราได้รับรู้ว่า คนที่รักเค้ามีมากมายเหลือเกิน 
เราคงไม่เยิ่นเย้อเวิ่นเว้ออะไร แต่อยากบอกสิงห์ว่า สิงห์ คืออีกแรงบันดาลใจของเรา
ที่ทำให้เราอยากเป็นคนที่น่ารักและมีคนมากมายที่เค้าจะรักเราขนาดนี้
หากคำที่เค้าพูดกันว่า "ถ้าเค้ามองลงมาเค้าจะดีใจ" แล้วสิงห์กำลังมองอยู่จริงๆ 
สิงห์คงดีใจว่าความเสียใจและการร้องไห้ของคนทุกคนมันเปี่ยมล้นไปด้วยความรัก
แล้วเราจะพบกันใหม่
อู๋
จากอีกคนบนโลกใบเดิม

No comments:

Post a Comment