04/03/2015

BIFF & BIL 2015

BIFF & BIL 
BANGKOK 2015
  
ต้องบอกว่านับวัน อู๋ก็ยิ่งมั่นใจว่า วงการแฟชั่นในเมืองไทย ไม่แพ้ หรือยิ่งหย่อนไปกว่าใครๆในโลกนี้ เห็นได้จากดีไซน์ต่างๆที่ ดีไซน์เนอร์ไทยออกแบบขึ้นมาในแต่ละคอลเลคชั่น กลายเป็นที่ยอมรับของผู้คนในกลุ่มกว้างขึ้น กระทั่งทุกวันนี้ถ้าเราจะเห็น ดารา เซเลปเมืองนอก สวมใส่ชุดหรือใช้ กระเป๋ารองเท้าแบรนด์ไทย ก็คงไม่ใช่เรื่องที่ต้องตื่นเต้นอีกต่อไปแล้ว เพราะเป็นอันพิสูจน์แล้วว่า นอกจากดีไซน์ที่โดเด่นแล้ว มันยังรวมไปถึง วัสดุ และคุณภาพ ที่ขึ้นชื่อว่าคนไทยให้ความสนใจ และ ละเอียดอ่อนกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ
ยิ่งได้มีโอกาส ไปงานแถลงข่าว การเปิดตัว งาน BIFF & BIL ปี 2015 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 11-15 มีนาคมนี้แล้ว ภายใต้คอนเซปต์ "The Creative International" ต้องพูดได้เลยว่า วงการแฟชั่นไทยหากจะก้าวเข้าสู่ความเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นโลก คงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป โดยเฉพาะในปีนี้ที่ทาง BIFF & BIL ได้ปรับเปลี่ยน เสริมเติมแต่งให้งานนี้เป็นสากลมากขึ้น โดยปีนี้ทาง BIFF & BIL ได้จับมือกับ สถาบัน Carlin International จากฝรั่งเศส เพื่อให้งานนี้สมบูรณืยิ่งๆขึ้น แถมในปีนี้ความน่าสนใจอีกอย่างคือ ทางงานจะถูกแบ่งโซน เป็น 4 โซน เพื่อให้ผู้ที่สนใจทั้งผู้ประกอบการ และลูกค้า ได้เข้าชมโซนที่ตัวเองสนใจได้ง่ายดายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซน 
1. The Salon โซนนี้จะพูดถึง สินค้าแฟชั่นเครื่องหนังที่เป็นทางการ เช่น ชุดราตรี ที่เป็นทางการ ชุดทำงาน ชุดชั้นใน และเครื่องประดับหรูหรา
2. The Street โซนสำหรับเสื้อผ้าและเครื่องหนังประเภทลำลอง 
3. The Heritage ศูนย์รวมงานฝีมือเอกลักษณ์ไทย ที่พัฒนาจากภูมิปัญญาไทยแท้ๆเช่น ผ้าไหม ผ้าฝ้าย ที่ผลิตสีจากธรรมชาติ
4. The Source แหล่งรวบรวม วัตถุดิบจากธรรมชาติและอุตสาหกรรม
เรียกว่างานนี้ พูดกันครั้งเดียวคงไม่หมด หากแต่ว่าคุณจะมาลองสัมผัสและเข้าชมด้วยตัวเอง งานที่เริ่มตั้งแต่ วัตถุดิบ ไปถึงขั้นตอนการผลิต และจบลงด้วย Product สวยๆ ที่พร้อมขึ้นรันเวย์อย่างภาคภูมิใจ
แล้วพบกันที่ BIFF & BIL 2015















No comments:

Post a Comment