29/03/2014

CHARLES & KEITH PRESENTS HER ROMANCE

CHARLES & KEITH 
IS A GIRL BEST FRIEND
คงไม่ใช่แค่เรื่องหน้าผมหรือแค่ชุดที่สวมใส่เท่านั้นที่จะเป็นตัววัดว่าผู้หญิงคนนั้นสวยจริงๆ แต่ภาพรวมต่างหากที่จะบ่งบอกถึงรายละเอียดของเธอเหล่านั้นได้ดี โดยเฉพาะกระเป๋าและรองเท้าที่ต้องคำนึงถึง ทั้งความใส่ใจและเลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถัน ไหนจะเรื่องของดีไซน์ ความสวยงามทันสมัย และความสะดวกสบายในการสวมใส่ เพื่อความคล่องตัว ซึ่งดูจะสำคัญไปไม่น้อยกว่าความสวยงาม จึงไม่แปลกเลยที่เครื่องหนัง โดยเฉพาะรองเท้าของสุภาพสตรีอย่าง CHARLES & KEITH ที่มีคุณสมบัติที่พูดมาทั้งหมด จะกลายเป็นที่ครองใจของสาวๆทั่วโลก และคอลเล็คสำหรับชั่นใหม่นี้เอง CHARLES & KEITH ได้เปิดตัว Digital Campagne
ภายใต้ชื่อว่า  "CHARLES & KEITH PRESENT HER ROMANCE" หนังสั้นรักโรแมนติก กำกับโดยสุดยอดผูกำกับ "  คุณ อลงกรณ์ ศรีประเสริธ "   เนื่อหาที่จะบ่งบอกถึงเรื่องราวของความรัก การค้นหา และสุดท้ายก็จบลงแบบ Happy Ending ในหนังสั้นเราจะได้พบกับตัวละครหญิงสาวที่ถ่ายทอด ความเป็นผู้หญิงในแบบของ CHARLES & KEITH ได้ดี นั่นหมายถึงผู้หญิงเก่งที่มีพร้อม ทั้งรูปลักษณ์หน้าตาที่สวยงาม อีกทั้งยังมีความเก่งฉลาดมั่นใจในแบบฉบับของผู้หญิงสมัยใหม่ และพิถีพิถันในเรื่องของการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ครั้งนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้ หากไม่ใช่  "คุณ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ที่ในหนังเรื่องนี้เธอจะมาพร้อมกับรองเท้าคู่ใจ คู่เก่งของเธอ "POINTED ANKLE STRAP HEELS" ที่แน่นอนว่ารองเท้าคู่นี้แหละที่จะพาเธอเดินทางไปพบรักกับหนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อ ที่รับบทโดย คุณ อัลเบิร์ต กรุญ เดอเคลอร์
เรื่องราวความรักของทั้งสอง ที่เริ่มต้นจากการเดินทางมาพบกัน และท้ายที่สุดก็คลาดกันไปหลายครั้ง เค้าทั้งสองจะเดินทางตามหาความรักของเค้าด้วยวิธีไหน ต้องมาลองติดตามชมกัน



No comments:

Post a Comment