23/02/2014

HEY I AM ON DAYRE

WHAT IS 
DAYRE
?
เริ่มเป็นที่พูดถึง สำหรับแอพพลิเคชั่นใหม่นี้บ้างแล้ว แอพนี้มีลักษณะคล้ายการเล่น IG และ TWITTER แต่ที่เปรี้ยวกว่าเราสามารถโหลดรูปต่างๆลงได้เหมือน IG และสามารถเขียน contentใต้รูปแต่ละรูปได้แบบไม่จำกัด การอัพโหลดทำเป็นวัน เพราะชะนั้นจะอัพอะไรมันก็จะขึ้นในหน้าเราโดยจะอัพลงไปมากมายเท่าไหร่ก็ไม่มีใครมากั้นกลางระหว่างรูปของเรา หนำซ้ำหากเราต้องการจะแก้ไขสิ่งที่เราเขียนไปเมื่อเห็นว่าเขียนผิด ก็ย่อมแก้ไขได้ทันที จริงๆ plat form ของDAYRE มันก็ประหนึ่งเป็น Blogger  นั่นเอง แต่ความพิเศษของมันอยู่ที่ เราสามารถ blog ได้ทันทีที่เห็นอะไรที่น่าสนใจ โดยไม่ต้องมานั่งโหลดรูปเข้าคอมแต่งรูป แล้วค่อยเขียนในคอมให้ยุ่งยากอีกต่อไป เมื่อเขียนเสร็จก็ login เข้า FACE BOOK ได้อีกตังหาก สบายเว่อร์ คร่าวๆเท่านี้ เอาเป็นว่าใครที่เริ่มต้นอยากเขียน BLOG หรือ DIARY แล้วย้อนไปย้อนมาดูได้ง่ายๆติดตัวไปไหนมาไหน อัพเดทข่าวสารได้ง่าย ก็ต้อง DAYRE นี่แหละ อย่าลืมติดตาม follow  MEPANYA ในDAYRE นะครับ


No comments:

Post a Comment