30/09/2011

My Favorite Time @ NAILICIOUS

@ NAILICIOUS
เวลาที่ชื่นชอบอีกอย่างตอนนี้คือ การไปนั่งสบายๆเอนตัวให้พี่ๆมืออาชีพด้านการทำเล็บ
ตัดเล็บให้ สคลับผิวให้ โอ๊ยสบายใจเฉิบๆ วันนี้เลยเอาร้านทำเล็บสุดโปรดปรานมาฝากกัน
ในย่าน ถนน นราธิวาส มีอีกหนึ่งร้านทำเล็บ สุดโปรดที่ MEPANYA มักจะไปใช้เวลาว่าง อาจจะด้วยความเป็นมืออาชีพของช่าง แล้วก็บรรยากาศที่สบายๆที่เป็นกันเองในร้าน ที่สำคัญ ความสะอาดมาเป็นที่หนึ่ง ลองลงมาคงเป็ความน่ารักและเป็นกันเองของพี่เอ๋ เจ้าของร้าน ร้านนี้เพิ่งเปิดมาได้เกือบจะครบปี แต่ก็พอจะมีแฟนคลับและลูกค้าประจำอยู่บ้างแล้ว เชื่อเหอะมาทำครั้งนึงก็จะรู้สึกอยากเป็นลูกค้าประจำของเค้าต่อๆไปเหมือนอย่างที่ MEPANYA ก็หนีไปไหนไม่รอดตอนนี้ ด้วยระบบการทำเล็บ จาก O.P.I ทั้งระบบ บวกกับก็ฝีมือช่าง ที่จะคอยดูแลเล็บคุณอย่างละเอียด ไม่ใช่แต่ผู้หญิงนะจ๊ะ ผู้ชายก็ลองไปทำได้ ถือเป็นการผ่อนคลายอย่างหนึ่งที่ดีเลยทีเดียวหล่ะ ลองเข้าไปติดตามจาก Fanpage ของทางร้านใน Facebook ก็ได้นะครับ
ป.ล. สำหรับแฟนๆจาก MEPANYA ครับ ทาง Nailicious ใจดีขอมอบชุดทาเล็บ ขนาดจิ๋ว จาก O.P.I TINY TAKEOUT SET HONGKONG COLLECTION ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางร้านตั้งแต่ 3000บาทขึ้นไป เป็นจำนวน 20 คนแรกที่บอกว่าอ่านมาจาก MEPANYA.BLOGSPOT MepanyaCommunityครับ
Location
Hours
Tue - Sun:10:00 am-9:00 pm

ชุดทำเล็บขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกครับ มีสี่สีในหนึ่งเซ็ท รับไปเลยหลังจากใช้บริการครบ 3000บาท แล้วอย่าลืมกด LIKE ใน Fanpage ของ MEPANYA MepanyaCommunity และ NAILICIOUS















No comments:

Post a Comment