10/08/2011

VISIT JBB*

Visit JBB* with PaloyH
โดดงานมามีเวลาว่างเป็นของตัวเอง เผอิญว่าพลอยอยู่แถวนั้นที่จะไปพอดี เลยชวนกันเดินไปไหว้ พระพรมหณ์ ถือโอกาสเอาเรื่องดีๆเข้าตัวซะเลย นานๆทีจะชวนกันทำอะไรที่มีสาระแบบนี้ นอกจากเราสองคนแล้วก็ยังมีพี่ Bote เจ้าของแบรนด์ดัง JBB* อีกคนที่ไปด้วยกัน
เสร็จสรรพ ก็กลับมาช๊อปปิ้งกันต่อที่ JBB* งานนี้ถึงแม้ว่าพลอยจะอดช๊อปปิ้งให้กับตัวเองเพราะร้านนี้เค้ามีแต่เสื้อผ้าผู้ชาย แต่นางก็ไม่วายจะลุกขึ้นมาตื่นเต้นกับเสื้อตัวนั้นกางเกงตัวนี้ เพราะเธอคงจะสำรวจของเก๋ๆไปให้หวานใจ
เวลานี้ถ้าจะให้พูดถึงแบรนด์ผู้ชายในดวงใจของใครๆหลายคน แบรนด์นี้คงแบรนด์อันดับต้นๆที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ กับBrand ที่เป็น "Men's ready to wear" อย่างแบรนด์ JBB* ที่มีกลิ่นอายของความเป็นผู้ชายเนี้ยบแต่ยังคงความสนุกกับการแต่งตัว ดูได้จากความใส่ใจในการแมทช์ และใช้สีที่สวยเข้ากัน รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ทำให้เสื้อผ้าแบรนด์นี้มีเสน่ห์บวกกับการตัดเย็บ และแพทเทิร์นที่เกิดจากความปราณีต และความใส่ใจในทุกรายละเอียดของดีไซน์เนอร์ อย่างพี่โบ๊ท ใครที่ได้ลองสัมผัสและพูดคุยกับพี่โบ๊ทแล้ว จะรู้เลยว่าพี่โบ๊ทไม่ได้ทำเสื้อผ้าเพียงเพื่อออกมาวางขายให้ได้สตางค์ แต่เค้าทำงานนี้ด้วยความรักจริงๆ ทุกอย่างที่ออกมาเลยดูสวยงาม ปราณีต อย่างที่เค้าต้องการจะให้เป็น ชายหนุ่มที่กำลังมองหาเสื้อผ้าที่มีคัตติ้งสวยเนี้ยบ มีรายละเอียดที่น่าสนใจ สีสวยน่าใส่ ก็ต้องแบรนด์นี้เลยครับ JBB* JIRAWATBOTEBENCHAKARN
ผลงานไปโชว์ไกลถึง สิงคโปร์ ก็ไม่วายไปเตะตา BLOGGER ชื่อดังอย่าง BRYANBOY เข้า งานนี้จากที่เป็นที่รู้จักของคนในบ้านเรา JBB* go inter แล้วจ้า

















No comments:

Post a Comment