11/05/2011

SMILING AND GIVING

FASHION
WITH PASSION TO GIVE
น้ำใจของคนไทยหลั่งไหลไม่เคยหยุด รอยยิ้มที่มีมอบให้ไม่เคยหมด และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สวยงามของคนไทย และคราวนี้ถึงคิวของคนแฟชั่น กลุ่ม BFS ที่ลุกขึ้นมาจับมือกันเพื่อหาเงินช่วยเหลือ และสมทบทุนให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อซื้ออุปกรณ์ ทางการแพทย์ ให้ทางโรงพยาบาล โดยครั้งนี้นำทัพด้วยการจัดงาน แบบมีคอนเซปต์เหมือนทุกครั้ง โดย พี่ตือ ที่นำเอาของเก่า จากโรงพยาบาล มาตกแต่งพื้นที่ให้สวยงามและสุดเก๋ ตามคอนเซปต์ที่วางไว้ นอกจากนี้ยังใช้พื้นที่ที่ตกแต่งทั้งหมดนี้ เป็นรันเวย์ ให้เหล่าบรรดา นางแบบ นายแบบได้อวดโฉม กันในเสื้อยืดที่แต่ละดีไซน์เนอร์ทั้ง 11แบรนด์ตั้งใจออกแบบ เพื่องานบุญครั้งนี้โดยเฉพาะ งานนี้ไม่มีใครสวยเด่นกว่าใคร เพราะทุกคนไม่ได้จะออกแบบมาประชันขันแข่งกันแต่อย่างใด แต่เหนืออื่นใด ทั้งคนซื้อ คนขาย ดีไซน์เนอร์ โมเดล ได้รับรอยยิ้มที่อิ่มบุญไปกันแบบเต็มเปี่ยม รีบๆนะครับของทั้งหมดมีจำนวนจำกัด หาซื้อได้ที่ CENTRAL WORLD ครับ อิน ได้ยิ้ม อิ่มบุญ
รายชื้อจาก กลุ่มดีไซน์เนอร์ BFS ที่ร่วมทำบุญกันครั้งนี้
พี่ตือไม่ทำให้เราผิดหวังเลยซักครั้ง
หวานๆตามไสตล์ DISAYA
SANSHAI เรียบง่ายโก้
KLOSET สื่อง่ายๆแต่ได้ใจความ
ว้าว Blue and White สวยคลาสสิค จาก ISSUE

ASAVA คลาสสิคเสมอ ลุคนี้ของเอเลียนชอบจริงๆ
GREYHOUND มากับความเซอร์อย่างมีไสตล์เสมอๆ
เท่ห์ใส่ง่ายแบบ ZENITHORIAL
SRETSIS ได้นางแบบสุดเปรี้ยวมาพรีเซนต์ ดีไซน์ ของเธอ "พี่บอยย"
THEATRE กับการให้ที่ไม่มีวันหมด
น่ารักน่าหยิก จาก SENADA
MUNCHU'S ใครชอบความน่ารักสดใส เอาตัวนี้ไปเลย



ใครชอบแบบไหนดีไซน์ใคร ก็เลือกกันไปตามใจชอบนะครับ แต่ถ้าไม่ชอบขอแนะนำว่าอย่าวิจารณ์ เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนเกิดจากการ คิดดีทำดี ของเหล่าดีไซน์เนอร์ และมันคือการทำบุญไม่ใช่การแข่งขันแต่อย่างใด ขอให้ทุกคนได้ผลบุญ และรอยยิ้มจากการให้
มีความสุขมากๆครั

1 comment:

  1. ขอบคุณมากก ๆ สำหรับการนำเสนอเรื่องราวดี ๆๆ และสร้างสรรค์ ตอนนี้แฟชั่นบ้านเราต้องการสนับสนุน ด้วยคำวิจารณ์ดี ๆๆ เพื่อให้ดีไซเนอร์ต่าง ๆ มีการพัฒนาต่อไป..ต่างจากหลาย ๆ คนที่พร้อมที่จะตอกย้ำและวิจารณ์ในมุมมองของตัวเองเพียงคนเดียวโดยที่พร้อมที่จะทำลายมากว่าสร้างสรรค์ ขอบคุณจิง ๆ ที่สนับสนุนวงการแฟชั่นไทย...

    ReplyDelete