22/02/2011

MARUWUT U SHOULD KNOW HIM

ONE DAY WITH
MARK MARUWUT

ใครหลายคนที่เป็นแฟนตัวจริงของ แบรนด์ ASAVA ที่เคยนั่งติดขอบรันเวย์ในแฟชั่นวีค บางคนอาจจะยังไม่รู้หรือตั้งคำถามว่า นอกจาก พี่หมูเจ้าของแบรนด์ ASAVA ผู้สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ๆ และปฎิเสธไม่ได้ว่าแฟชั่นไทยยุคนี้ต้องมอบให้กับชายสุดเท่ห์คนนี้แล้ว ยังมี อีกคนที่มักจะเดิน ออกมาพร้อมๆกับ พี่หมูในทุกๆโชว์ของASAVA คือใคร ?...

วันเบาๆสบายๆวันนี้อู๋มีนัดมา ONE DAY WITH กับ MARK MARUWUT ครับ เริ่มต้นวันเบาๆกันที่
J AVENUE ทองหล่อ กับแว๊บแรกที่เห็นชายคนนี้กับ เทรนช์โค็ต สี เบจ เบาๆ ที่ใครเห็นก็อาจจะบอกว่าร้อนไปมั้ย ?... แต่ทำไมล่ะก็พี่มาร์คจะใส่ซะอย่าง ก็พบคำตอบว่า เทรนช์ตัวนี้ทำมาจากผ้าเนื้อบางเบาที่มาจากคอลดเล็คชั่นที่ผ่านมาของ ASAVA
เลิกสงสัยและตั้งคำถามกันได้เลย ว่าคนที่เดินออกมาคู่กับพี่หมู ASAVA ทุกครั้งหลังโชว์เสร็จ คือใคร ?
พี่มาร์ค ของเรานั่นเองอีกหนึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังความสวยงามและความคิดสร้างสรรค์ผลงาน ในคอลเล็คชั่นต่างๆบนรันเวย์ในทุกๆซีซั่นของ ASAVA และ พี่มาร์คยังมีแบรนด์ของตัวเองที่ใช้ชื่อตัวเองมาเป็นชื่อแบรนด์ว่า MARUWUT โหยขยันอย่างนี้วันนึงก็คงต้องมีโชว์ใหญ่ของ MARUWUT แบบเต็มให้เราๆได้เชยชมกันแน่ๆเลย




โอกาสดีที่ใครๆคงอิจฉากันตาร้อนผ่าวๆ กับการได้มาเยือน ASAVA OFFICE ได้พูดคุยและเรียนรู้แนวคิด และวิธีการทำงานของ ดีไซน์เนอร์มืออาชีพ อย่าง MARK MARUWAUT ใครที่อยากรู้จักพี่มาร์คให้มากขึ้นกว่านี้ หรืออยากใกล้ชิด กับ Life style ของพี่มาร์คมากขึ้นกว่านี้ พี่มาร์ค ก็ขอฝาก BLOG MMCANDYBKK.BLOGSPOT.COM ไว้ด้วยครับ
http://mmcandybkk.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment